Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

322 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes. Sobrang clingy. Haha kaya paglabas ni baby sobrang kamukha nya. Haha

Thành viên VIP

minsan,mas ok pa sakin wala tahimik pag kasama kasi naiinis lang ako 😂

Thành viên VIP

oo gusto ko syang laging katabi kapag matutulog tapos yayakap ako sakanya

Yes! Kaso LDR kmi kya videocall nlang lagi as long as my cgnal cla.

oo kapag wala warla kapag andto nabubuset naman ako gusto ko palayasin.

always..nung 3rd baby at ngaun n 4th c hubby ang hinhanap k..clingy ako

hindi, gusto ko umiwas sa kanya noon kaso sya lagi nya akong hinahanap.

oo kawawa sya saken sa tuwing dko nakkuha gusto ko lagiko syang inaaway

yes , hinahanap ko pero pag nanjan na sa tabe ko nabubuset ako .. 🤣

hahaha yes, kasi may tumutulong sakin sa gawaing bahay.. 😂😂😂