Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?
Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?
322 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
uu always, separation anxiety ako kapag wala sya palage sa tabi ko..
oo sinusundan ko sya kahit saan pagkauwi nya galing trabaho 😆😆
yes, as much as possible gusto ko lagi syang nakikita or katabi😊
oo pag umaalis namimiss pag nandyan na nakakainis na 😂 bat ganon
Thành viên VIP
Yes momsh. Pero pag nandyan naman lagi kong inaaway. 😅
yes,po khit hndi,pa,po nagbubuntis lagi ko sya,hanap 😂😂😂
yes namimiss ko amoy Ng kilikili nya at batok amoy baby hahahah
yesss,pero hate ko ang smell niya kahit bagong ligo siya😂😅
hindi. wala ako pake wala man sya o nanjan sa tabi ko. hahahaha
Super Mom
Haha me Oo pero pag andyan sya inis na inis naman ako 😂
Câu hỏi liên quan

