Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

322 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

oo super gusto ko lage anjan sya sa tabi ko🤗😊

yes po . kahit pag.ihi nya itatanong ko pa 😂😂

Thành viên VIP

hindi kasi lagi ko inaaway yun nung buntis ako😅

Thành viên VIP

Hindi masyado. Mas madalas ko sya kainisan hahaha

Thành viên VIP

Super momsh! Pero pag andiyan naman nakakabwisit.

Thành viên VIP

Medio kht lagi ko naman sya kasama ahahahaha 🤣

Oo... gusto ko lagi ko syang nakikita at nayayakp

yes. ayaw ko na nga siya pumasok sa work e. 😂

Influencer của TAP

d nmn... clingy lng aq pg katabi sya s higaan...

palagi po .. ayaw ko mawalan sa paningin ko😅