Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

322 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako hindi, gusto ko malayo sya kasi nababahuan ako😁

5y trước

same 😂

yes , inaaway ko kapag wala sa paningin ko😂

yes as in gusto ko lagi nakikita mukha nya🤭

super hanap talaga ako sa kanya!! 😂😂😂

Yes pero naiinis ako na natutuwa sa mukha😂

yes. nanaimbyerna ako pag di ko sya nakikita.

Thành viên VIP

Oo. Naiinis din ako pag kasama ko siya.

Yes. lagi ko din inaaway 🤣

Influencer của TAP

Yes! kahit inis na inis ako sakanya 🤣😂

yes. always. hinahanap hanap ko talaga siya