Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

Palagi mo bang hinahanap si mister nung buntis ka?

322 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

oo. gsto ko lagi ko lang sya nakikita dto sa bahay 😅

Thành viên VIP

Oo, nagagalit ako pag nawawala ng matagal sa bahay😂

Yep, malingat lang tatanong ko agad san sya galing😂

yess plagi kodin xa inaaway nung ng lilihi pako hahaha

Thành viên VIP

hindi masyado. naiinis ako pag nandiyan siya 😁😅

Yes nun nd ko p alam n buntis n pla ako 1st trimester

minsan, minsan naman naiinis ako pag nakikita ko 😅

Thành viên VIP

Oo, mas madali ako nakakatulog nun pagkatabi ko siya.

yes . gusto KO lage siyang inaamoy at kinakagat 😆

Opo. Ayaw ko nawawala ng matagal sa paningin ko😅