Check Up

Palagi ba kayo sinasamahan ng partner nyo sa check up nyo?

221 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Opo

Thành viên VIP

No. May work siya e.

Yes. Mas pasyente pa cya kesa saken. Haha andaming tanong.

Yessss!! Kahit minsan madami syang inaayos sa negosyo. 🥰🥰

Yes po

Opo at first, pero pagdating ng clinic pinagbawalan pumasok si hubby ☹️ nainis ako slight kasi excited pa naman sya makita kung ano movements ni baby sa ultrasound. Kaya the next appointments di ko na lang sya sinama. Nakakalungkot

Thành viên VIP

Yes, always pati nung lumabas na si baby always pa din siyang kasama sa check up. Siya pa nga nagreremind saken ng mga bawal.

Thành viên VIP

Yes sis, basta andito sya sa Pinas palagi ko kasama yun. Mas naiinip pa nga ako mag antay sa ob namin kesa sa kanya hehehe

Thành viên VIP

Yes, everytime.

Thành viên VIP

Yup