Check Up
Palagi ba kayo sinasamahan ng partner nyo sa check up nyo?
221 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Opo
Thành viên VIP
No. May work siya e.
Yes. Mas pasyente pa cya kesa saken. Haha andaming tanong.
Yessss!! Kahit minsan madami syang inaayos sa negosyo. 🥰🥰
Yes po
Opo at first, pero pagdating ng clinic pinagbawalan pumasok si hubby ☹️ nainis ako slight kasi excited pa naman sya makita kung ano movements ni baby sa ultrasound. Kaya the next appointments di ko na lang sya sinama. Nakakalungkot
Thành viên VIP
Yes, always pati nung lumabas na si baby always pa din siyang kasama sa check up. Siya pa nga nagreremind saken ng mga bawal.
Thành viên VIP
Yes sis, basta andito sya sa Pinas palagi ko kasama yun. Mas naiinip pa nga ako mag antay sa ob namin kesa sa kanya hehehe
Thành viên VIP
Yes, everytime.
Thành viên VIP
Yup
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

