849 Các câu trả lời

VIP Member

ok lang, mga barkada rin niya kasi since elementary to highschool.

bahala sya basta ko yung ibang ex ko friend ko sa fb 😅😂😂

hindi! lalo na kung ung girl eh gustong manira ng relasyon!

Okay lang pero dependi parin if mapagkakatiwalaan partner mo

TapFluencer

yes, dahil mas importante namn ang kasalukuyan kesa sa nakaraan.

VIP Member

of course. walang problema as long as they know their boundaries

okay lang po, pero lagi ko sinasabi pag nagloko sya iiwan ko sya

VIP Member

OK lang, FB friend lang naman eh, saka may asawa na din yun

Super Mum

Walang friend si hubby na mga ex nya pero for me okay lang.

Walang ex si hubby, first and last girlfriend nya ako. 😊😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan