ask

Normal po ba na magka spotting pag buntis?

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes its normal bsta spotting lang. try to search at mkkta mo un. Wag mtakot sa sabe sabe na masama 😅 nagspotting ako at nagccramps before at sbe ng ob kung d nman nauulit ulit normal lang sya. Nakakaworry lang is pag super bright red at morethan once ang spotting.. alisin n ntn sa mindset ung term na masama ang spotting 👍

Đọc thêm
7y trước

Ganyan din ako noong 4 months yung tiyan ko sumasakit yung puson ko at nag spot din ako.., pinayuhan lang ako ng ob ko na magpahinga at wag masyadong magpagod.., now ok na sobrang lakas na gumalaw ni baby.., 6 months preggy here..,