Normal

Normal lang po ba sa buntis na everytime kumakain ako sinusuka ko lang din . Nawawalan tuloy ako ng gana kumain ? Namamayat tuloy ako imbes na tumaba . 5weeks pa lang tyan ko .

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal sis

Ganyan den ako halos lahat ng kinakain ko naiisusuka ko minsan pa nga yungtipo na gusto kong dumighay pero para akongnasusuka.

7y trước

Ah edi malapit na po 2weeks na lang . Thank you momsh

Thành viên VIP

yes

That's normal mommy.

Thành viên VIP

yes normal lng

Thành viên VIP

Yes same tyo sis ganyan ako hanggang 4months. Now nq 5months nako hnd na ko masyado nasuka. Bumaba din timbang ko imbes na pataas.

7y trước

Okay din po ba sa center ?

Normal lang po yan 😊 Bawi ka nalang on your second trimester momsh.

7y trước

Thank you momsh

Normal lang momsh. Pilit mo nalang maski ano para may nutrients pa din si baby. Mawawala din naman yan later on. Mapapalitan ng sobrang gana kumain. 😊

7y trước

Sana mawala na sya ang hirap kasi pati si baby naaapektuhan .

Thành viên VIP

yes po,ako pag walang gana mas dinadamihan ko nalang pag kain ng fruits...

7y trước

ako kadalasan kasi apple and grapes,minsan orange..

It's normal sis ,babalik dn s aus pgka matapos Na pglilihi

7y trước

Paglilihi na po ba to wala po akong nagugustuhan na pagkain e.