Tummy aches

Normal lang po ba na sumasakit ang tyan every morning pag gising? And sumasakit din po ang puson. Haven't been to an OB. Hindi pa po ako nakakapagcheck up ever. And I think I am 4months preggy na.

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Baka tinitiis mo ung wiwi mo kaya nananakit puson mo? Tsaka pa checkup ka na sila lang makakasagot sayo.

7y trước

Hindi naman po ako nagpipigil ng ihi