Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal ba to sumasaket puson ko ??? Parang ako mag kakaroon ganun feeling ko . Ano pwedenko gawin . Wala ako kasama dto sa apartment ko
pregnant
Hindi po pwede na masakit ang puson.
mom of a cutie
4 months preggy din po ako. pero hindi naman sumasakit puson ko. minsan parang ngalay yung singit at pwet pero nawawala din.. Pa ER kn sis.. pag pray kita..
mom of a cutie