Firstimemom

nagwoworry ako about sa dede ko firstime mom ako,bfeed yung newborn ko.sobrang pain pag sumususu sya kaya yan nangyari,masakit yung dede ko para akng nilalagnat pls po pahelp.

Firstimemom
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

First time mom ka po?

6y trước

Eto naman sasabihin lang oo dami dami pang sinasabe eh! Pinapakomplikado pa yung bagay bagay