Firstimemom

nagwoworry ako about sa dede ko firstime mom ako,bfeed yung newborn ko.sobrang pain pag sumususu sya kaya yan nangyari,masakit yung dede ko para akng nilalagnat pls po pahelp.

Firstimemom
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

dahil.cguro maliit nipple mo momsh.. Pero mawawala rin yan 🤗

6y trước

ganyan din aq momsh..may nagsabi sakin na try q yung artificial nipple then ilagay mo sa nipple mo. D q pa na try pero itatry q pag kapanganak q soon 🤗