Ilang vitamin po ang iniinom nyo at anong klasing vitamins? Folic lang po kasi binigay sakin.

Nag try po ako mag ask pero isa lang daw po. (Ofw)

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Kung first trimester, folic acid at calcium. Pero kung umiinom po kayo ng milk, pwedeng folic acid lang muna sabi ng OB ko noon.

5y trước

Yes po. Maiiba po yan sa 2nd trimester.