Ilang vitamin po ang iniinom nyo at anong klasing vitamins? Folic lang po kasi binigay sakin.
Nag try po ako mag ask pero isa lang daw po. (Ofw)
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Kung first trimester, folic acid at calcium. Pero kung umiinom po kayo ng milk, pwedeng folic acid lang muna sabi ng OB ko noon.
Vô danh
5y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

