33 weeks na bukas
Mukhang d ako aabot ng 37 weeks..d ko alam kung BRAXTON KICKS pb to o anu man..
Vô danh
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
pa consult ka na po sa ob para maresetahan ka ng pampakapit kung need man. Ako din nung 29weeks ako sinabi ko sa ob ko at niresetahan nya ako ng pampakapit kasi preterm labor ang nangyayari sakin baka daw mapremature si baby kawawa naman kung ma incubator.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

momma of one soon to be two🤗❤️