33 weeks na bukas

Mukhang d ako aabot ng 37 weeks..d ko alam kung BRAXTON KICKS pb to o anu man..

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pa consult ka na po sa ob para maresetahan ka ng pampakapit kung need man. Ako din nung 29weeks ako sinabi ko sa ob ko at niresetahan nya ako ng pampakapit kasi preterm labor ang nangyayari sakin baka daw mapremature si baby kawawa naman kung ma incubator.

4y trước

btw 33weeks na po ako now