Crying Fits

Do you moms experienced crying fits when you're pregnant? I'm a first time mom and i see myself crying often even in littlest of things.

42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes it's normal. Ako nga umiyak sa 7 eleven kasi Wala silang hot water that time. Hahahaha. Bumili pa naman ako ng cup noodles tapos walang ipang sasabaw. Grabe yung sama ng loob ko, tapos yung hubby ko tinatawanan pa ako. Para daw akong bata 🤣🤣