advice
hi mommies. tanong kulang sa first ultrasound ko ang edd ko is dec 22 sa second namn dec 10 ang last ultrasound ko is dec 15 saan ba ako mag base kong over due na ako? na worry na ako kasi baka over due na ako. ?
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
di po talaga accurate ang edd ng ultrasound kasi po ang ultrasoubd nagbabase lang sa size ng bata sa loob ng tyan. kaya kapag maliit si baby sa normal na size mas tatagal ang edd nya na nakalagay sa ultrasound. ganyan din po kasi nangyare sa akin noon kasi hindi na naggain ng weight at lumalaki si baby sa tyan ko kaya nagaadjust din yung edd na nakalagay sa ultrasound.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

