advice
hi mommies. tanong kulang sa first ultrasound ko ang edd ko is dec 22 sa second namn dec 10 ang last ultrasound ko is dec 15 saan ba ako mag base kong over due na ako? na worry na ako kasi baka over due na ako. ?
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Di talaga accurate ang edd mommies sakin nuon edd ko first was july 10 then july 14 pero nanganak ako july 1
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

