advice
hi mommies. tanong kulang sa first ultrasound ko ang edd ko is dec 22 sa second namn dec 10 ang last ultrasound ko is dec 15 saan ba ako mag base kong over due na ako? na worry na ako kasi baka over due na ako. ?
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ask your ob. she will check you up naman weekly. so she can monitor if your overdue or not.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

