Mommies, nagpa-plan ba kayo mag out of town for Christmas? If yes, saan niyo balak? Nagreresearch kasi ako ng family friendly place na pwede sa cousin ko na baby

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Sis, si baby cousin ba is one year old below? If mga toddler na kasi, minsan they get fidgety in long travels so dapat plan ahead din about acitivities na ieengage sila to keep them busy sa car. So technically, not just the travel location that you need to be prepared but the journey going there. I can suggest going to a staycation at Nuvali. short travel time and location is still not so polluted. Madami pang avalaible food stops. :)

Đọc thêm

Kami naman, we're going to Bacolod on the second to third week of December to attend my friend's wedding then we'll have a side trip to Cebu before going back to Manila. It will be my baby girl's first time to travel on Christmas season.

We might just go home to my hometown in Bicol. We usually take advantage of holiday breaks like this to bring my kids to their grannies whom the seldom see. We're so looking forward to take the kids to my mom's house again.

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-16432)

My husband wants to go to Baguio kasi never pa sya naka punta. Pero we might spend this Christmas sa Batangas kasi may pinatayo kaming bahay at gusto naman namin na mag stay doon at enjoyin yung fruit of our labor.

Im torned between travelling kc we have free flight from cebupac pero nagbook dn ako ng hotel dito sa ortigas sa oakwood

8y trước

Aaaaaah staycation! Parang masaya din! Kung hindi pa naman mag expire yung free flight, samantalahin niyo muna siguro yung hotel? :)

We're planning to go to Baguio or Tagaytay para malamig, feel na feel ang Pasko.

YES!!! The Manor Baguio, very relaxing and cold weather..