Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies! Kakapanganak ko palang, 3weeks ago via CS delivery. Question lang, pwede na ba ako mag-ICE CREAM sabi kasi ng iba wag daw ako masyado sa mga colds baka daw mabinat and maLamigan daw ako.. TIA
Hoping for a child