Pananakit ng puson at balakang

Hi mommies i'm 35 weeks and 2 days ngayon normal lang ba na sumakit yung puson at balakang yung feeling na para akong rereglahin tapos kada lalakad ako parang may malalaglag sa private part ko. Isa po kaya sa dahilan kung bakit ko to nararanasan is yung pag lalakad ko ng maaga pa sa duedate ko? Umaga hapon hanggang gabi nag lalakad lakad nako at medyo malayo yung nalalakad ko ayoko pa sana mag patagtag kasi baka mag preterm labor ako pero advice nila sakin na mag lakad na ng mag lakad. Please respect may post Ftm here

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mii ganyan ako nung 34-35weeks ako, nagpaconsult ako agad sa OB ko ayun muntik na akong mag preterm labor. Niresetahan agad nya ko pampakapit for 2weeks makaabot lng ng 37weeks si baby. Thank God nailabas ko naman siya ng normal 37 weeks and 3days via normal last week lang.

Post reply image