11 WEEKS NO BUMP

Hello Mommies!! I’m on my 11 weeks base dito sa Asian App. First time ko po so sobrang napapraning ako. Kung pwede lang mag ultrasound everyday para namomonitor ko si baby sa loob. Normal lang po ba wala pang bump at this time? Ung tiyan ko kasi parang bloated lang. as in parang taba lang. Pag di pa ako kumakain medyo maliit sya, pag busog naman malaki. Pag nag stomach in naman ako, nagfflat naman sya wala ako makitang bump. Wala din akong symptoms since Day 1 and hindi pa naglilihi. Last TRANSV ko po ay 7weeks pa lang and confirmed naman may embryo and heartbeat. I’m 4’11 in height and Petite po ako na medyo may tiyan before pa mabuntis kasi pagtapos kumain, upo agad. Gusto ko lang malaman if it’s normal na wala pa talaga bump at 11 weeks and when should I start seeing it? Napapraning lang talaga ako everyday. Thank you sa time na basahin ito and maraming salamat sa mga sasagot! 🤍

11 WEEKS NO BUMPGIF
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

same ako din 17 weeks na wala pa.pero sabi ng mom ko lahi namin ang maliit mag buntis , chubby kc ako malaki din ang tyan. next check up ko sa monday.. ang last na check up ko ok naman ang heartbeat nya. kalma lang tayo mii iba iba kc tayo ng pag bubuntis. first Time mom din ako. same tayo😅