milk vs coffee

Hi mommies, ask lang po if may side effects ba ang coffee.. Kahit anong milk hindi talaga nagugustuhan ng panlasa ko, sinusuka ko lang after ko uminom. Sa kape lang talaga ako nasasarapan. Thank you

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Naku mommy bawal talaga ang kape, ako nga kahit anong bango sa pang amoy ko ung kape pinipigilan ko talagang ndi mag kape kse para kay baby may side effect kse yan. And yung milk need tlaga uminom pilitin wag isuka kse para kay baby yun😊

7y trước

Okay lang dw po ang coffee bsta not morethan 1 cup a day . Mas okay kung decaf kasi caffeine lang nman ang iniiwasan sa kape 👍