39 weeks & 4 days / Raw Egg&Nilagang Luya

mommies ask ko lang pwede ba ako uminom nung raw egg at Nilagang Luya? Kahit yung sumasakit palang sakin is pwerta pa balakang na parang rereglahin and may discharge ako na parang regla pero pa konti-konti palang naman at dipa naman masyadong masakit yung pain. Ty sa makakasagot.?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Iwasan po ang mga hilaw mommy. Pwede naman po yung turmeric