39 weeks & 4 days / Raw Egg&Nilagang Luya

mommies ask ko lang pwede ba ako uminom nung raw egg at Nilagang Luya? Kahit yung sumasakit palang sakin is pwerta pa balakang na parang rereglahin and may discharge ako na parang regla pero pa konti-konti palang naman at dipa naman masyadong masakit yung pain. Ty sa makakasagot.?

 profile icon
Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời