Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies, ask ko lang po. I’m 35 weeks na. And 2 days ago nagpacheck up kami and sabi ng OB nakababa na daw ulo ni baby or nakapwesto na then after nun every night medyo sumisikip dibdib ko and nahirapan huminga pag sumisipa si baby. Normal lang ba yun? Thanks po.
Dreaming of becoming a parent
Yes, normal lang mommy dahil malaki na si baby by that weeks kaya compresed na yung diaphragm and lungs natin na syang cause ng shortness of breath.
Yes