Payat
Hi mommies, 1st time mom here, 18weeks and 6 days. Ask ko lang bakit parang pumayat ako habang nag bubuntis? Braso, muka, legs pumayat pero ung belly hindi. Normal lng po ba yun?
Hãy là người đầu tiên trả lời
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies, 1st time mom here, 18weeks and 6 days. Ask ko lang bakit parang pumayat ako habang nag bubuntis? Braso, muka, legs pumayat pero ung belly hindi. Normal lng po ba yun?

