Nên cho trẻ sơ sinh nằm máy lạnh bao nhiêu độ

Mom cho em xin tí thông tin về việc cho con nằm máy lạnh với ạ. Bé em được 10 ngày tuổi. Thời tiết ở em đang nóng mà bà ngoại để mẹ nằm than, không cho bật quạt cho bé. Em ở trong phòng với bước ra ngoài cửa là 2 thế giới khác nhau luôn khiếp lắm cm. Mấy nay bé em nóng trằn trọc khó ngủ. Em có thử mở máy lạnh 29-30 độ cho mát phòng thì bé em ngủ say hơn, không thấy vặn mình hay giật mình nữa. V để nhiệt độ này là ổn phải k cm?

Nên cho trẻ sơ sinh nằm máy lạnh bao nhiêu độ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Đã có trường hợp mẹ và bé tử vong do ngộ độc khí than rồi. Mom lên google tìm cho bà đọc để khai mở tầm nhìn. Từ trong bv, lúc mới đẻ ra là em bé hoàn toàn có thể nằm máy lạnh rồi. Thân nhiệt em bé cao hơn ng lớn, chta thấy nóng 30 độ là em bé thấy nực 34 35 độ. Thế nên việc có máy lạnh mà ko mở cho con nó nằm là đang hành xác nó. Nhiệt độ thích hợp để mở tầm 28 độ. Cái này nhiều bác sĩ cũng đã nói rồi. Lên google tìm bs của bv Nhi nói cho bà, để bà biết là bà đang làm đúng hay sai. Bây h là thời đại 4.0 lên 5.0 rồi, chứ có phải thời kỳ đồ đá đâu mà nằm than. Ngày xưa y tế còn lạc hậu, nước còn nghèo, nhà cửa còn kiểu nhà tranh vách đất, gió nó lùa lồng lộng thì việc nằm than là cách giải quyết tạm thời chứ ko hề có lợi. Ngày nay nhà toàn cao tầng, tường phủ kín mít, cửa sổ đóng thì gió ở nơi mô mà lùa nổi??? Mình cũng từng xém bị ép kiểu của mom đó. Mình thực sự cảm thấy khó chịu với cái suy nghĩ và cái cách người già họ áp đặt vào cho người trẻ bây h. Nói thẳng thì bảo hỗn láo. Mình chấp nhận hỗn láo luôn. Con mình quan trọng hơn. Con của mom, mom đẻ ra, mom có quyền nuôi theo cách của mom, ai nói gì, chỉ nên nghe và để đó, kiểm tra xem có hợp lý hay ko thì mới làm, ko thì dẹp qua 1 bên mom ạ. Con mom, mom phải biết cương quyết cái gì là tốt và ko tốt cho con mom ạ. Phải biết say no từ chối những gì gây hại cho con. chúc bé hay ăn chóng lớn nhé

Đọc thêm

Ủa ủa. Giờ vẫn có cái tục nằm than ạ. Nằm than như vậy không khí bị đốt cháy làm sao có oxy cho mẹ và con thở đây. Có nhiều vụ ngộ độ do sưởi than rồi mà. Còn đối với trẻ thân nhiệt thường cao hơn so với ngừoi lớn. Tuỳ vào nhiệt độ phòng và nhiệt độ môi trường bên ngoài m có thể mở dao động cho con từ 24-26 ° nhé. Mát mẻ con mới cảm thấy dễ chịu và ngủ sâu giấc được.

Đọc thêm

Eò, nghe mom tả thôi đã thấy không khí ngột ngạt, bức bối rồi. giờ còn mấy ai ở cữ kiểu đó nữa. Phòng ốc là cứ phải thoáng mát, sạch sẽ thì mới khỏe mẹ khỏe con dc chứ. Còn cái vụ trẻ nằm điều hòa bao nhiêu độ thì cũng k có mức nhiệt cố định đâu mà còn phụ thuộc vào tưngf tháng tuổi. như bé nhà mom dc 10d thì để thấp xuống thêm chút nữa cũng dc, khoảng 26-28 độ là dễ chịu

Đọc thêm
Thành viên VIP

Mom mà gg trẻ sơ sinh ngủ máy lạnh bao nhiêu độ thì k có ndo đó đâu. Trẻ dưới 2 tháng tuổi: 26 – 28 độ C. Trẻ từ 2 - 12 tháng tuổi: 16 – 20 độ C. Bé nhà mình ngủ 26 độ nhưng có mấy hôm cứ vặn mình. Sờ trán thì thấy lấm tấm mồ hôi nên giờ phải mở nhiệt độ 25. Vì mình quấn bé, đắp thêm cái khăn cho bé nhưng kg mang vớ tay chân và đội nón gì hết.

Đọc thêm
Thành viên VIP

trẻ ss thân nhiệt cao hơn ng lớn. m để máy lạnh cho bé ngủ. hồi mh sinh ở bv,bs đã mở máy lạnh cho nằm r. những cái của hồi xưa bây giờ không còn ứng dụng đc nữa. m hãy nói vs mẹ về mấy vấn đề nằm than đi. nhiều trường hợp bị ngộp và chết do khí độc của than í.

28° đó Mom