6 Các câu trả lời
Super Mum
Yes, normal lang po na maliit ang tummy lalo na pag FTM at depende na rin kung malaki or maliit ka magbuntis. Usually magiging noticeable na ang bump between 5-7 months.
VIP Member
lalaki din yan mamsh mga 7mos :) ganyan ako before. biglang laki nung 3rd trimester :)
VIP Member
Ganun dw po pag 1st kc di pa daw nababanat at skin ntin kaya maliit magbuntis.
VIP Member
Yesss momshii maliit lng din yun sakin 1st baby kc 😊
VIP Member
normal, lalaki din yan
Yes po