Team Oct.

Hello mga momsh sinu po dto team oct. 🙋‍♀️👋 Makulit naba si baby😊😘

53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

oct 16 here 😊 ask lang po mga mamsh, di na kase ako nakapag pacheck up mula nung july, kaya di ko sure kung itutuloy ko pa ung mga vitamins na iniinom ko lang hemarate and calciumade, kyo mga sissy umiinom pa ba kayo? hanggang kelan po dapat? mraming salamat po sa sasagot. God Bless.

6y trước

ako din e, malki n tyan ko, cs ako sa una ko, and 9 yrs ang gap, kaya eto naninibago ako, cge kahit calcium ituloy ko, salamat sis..