Placenta previa
Hello mga momsh cno dto naka experience sa ultrasound na placenta pravia.. 6 months preggy na po sept due date ko.. may tendency pa kaya umikot un? Kc sabi doc meron pa nmn daw pro pag d na iikot cs talaga ako. ??♀️
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mga momsh cno dto naka experience sa ultrasound na placenta pravia.. 6 months preggy na po sept due date ko.. may tendency pa kaya umikot un? Kc sabi doc meron pa nmn daw pro pag d na iikot cs talaga ako. ??♀️

Previa not pravia
