Postpartum Depression
Mga mommy ano pwedi gawin or solution para mawala natung postpartum depression na nararanasan ko po? E kahit husband ko ayaw makinig sa akin. E mas lalo akung down. 😥😥😭
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Labanan nyo po ang PPD. Need nyo pong i-mindset na Nanay na kayo, na ngayon pa lang talaga mag sstart ang sacrifices. Ipagdasal nyo po ito kasi pang habang buhay na po tayong Nanay. Umpisa pa lang po yan ng journey natin. Dumaan din ako sa PPD, dumating ako sa point na parang gusto kong gumawa ng di maganda sa anak ko pero nilabanan ko yun, pinag pray ko lang kinabukasan, okay na ako. May time pa dn na naffrustrate ako pero di na tulad dati na kung anu ano naiisip ko. Solo parent po ako. Kaya lahat ng pressure ay sakin.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

