movement ni baby

hello mga mommy! 16 weeks preggy ako, (first baby) ask ko lang ilang weeks/months mararamdaman galaw ni baby? or ilang months nyo naramdaman, di ko kasi sure kung nafefeel ko na ba sya kasi mnsan may nafefeel akong pitik.. possible na ba maramdaman ko galaw nya ngyon mag 4 months na ko?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes, movement na ni baby yon. Maliit pa kasi siya kaya quickening it feels like flutters, bubbles or tiny pulses. Usually sa Ftm, 22-24 nararamdaman ni baby.