Iritable si baby
Hello mga Mommies! Is this normal sa mga babies? 4 months old na po si baby and iritable po siya kapag hindi pinapansin o kapag nakahiga lang. Parang umiire na mamumula tsaka sumisigaw. I asked a Pedia, sabi sa personality na talaga ni baby kapag ganyan. Pero worried talaga ako kasi napaka short tempered niya.

