Iritable si baby

Hello mga Mommies! Is this normal sa mga babies? 4 months old na po si baby and iritable po siya kapag hindi pinapansin o kapag nakahiga lang. Parang umiire na mamumula tsaka sumisigaw. I asked a Pedia, sabi sa personality na talaga ni baby kapag ganyan. Pero worried talaga ako kasi napaka short tempered niya.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

if may smart tv po kayo. (wag malapit Kay baby yung tv) I highly suggest panuorin nyo siya lagi ng high contrast videos. nakaka talino na. I was boredom pa.

same momsh 😊 medyo papansin na talaga sila gantong stage, kaya ako nilalaro at binubuhat ko sya para lang di ma bored 😅

Thành viên VIP

Hello. Bored siya momsh