BIO OIL

Mga mommies effective po ba to pantangal ng scars ? thank you in advance !

BIO OIL
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Medyo naglighten lang sakin Momma. Hindi naman talaga nawala. Though medyo nastop ko rin kasi kaya baka if ever continuous use.😊

7y trước

Baka sis pag consistent ka naman maglagay. Hehe. Nung pagkabili ko na medyo consistent pa ko maglagay dun ko nakita na kahit papano naglighten. Yun nga lang habang palaki na si baby hehe nawalan na rin ako ng oras🤣 Try mo lang tuloy sis.🙌🏻