Back pain
Mga mamsh, ask lang po, normal lang po ba yung back pain khit sa 1st trimester? Yung tipong pati bandang pwet medyo masakit din. Tapos minsan nagccramps din. Pero nwawala nmn yung cramps. Thanks po.
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yes momshie normal lang po yan dahil nagsstaart na magexpand ung katwan mo dhil ky baby.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mom of a handsome baby boy