Back pain

Mga mamsh, ask lang po, normal lang po ba yung back pain khit sa 1st trimester? Yung tipong pati bandang pwet medyo masakit din. Tapos minsan nagccramps din. Pero nwawala nmn yung cramps. Thanks po.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes momshie normal lang po yan dahil nagsstaart na magexpand ung katwan mo dhil ky baby.

6y trước

Yes po mamsh. Thanks po. 😊