Spotting po ba ang nasa picture ?
Medyo light brown na reddish, basta parang ganun po. Medyo malabo lang sa picture kasi. June 23, 2022 may nangyari sa amin at undies ko yan nong Friday (June 24). Posible po ba na spotting ito ? Kahit June 19-20 ay kakatapos ng regla ko, sa June 20 may konting dugo pa kaya masasabi na 3-4 days pagkatapos ng regla ko ay may nangyari sa amin. Mabubuntis po kaya ako ? Gusto ko po mabuntis.#1stimemom kung sakali #advicepls

