headache.
hi mamsh.. 1month palang si lo and ebf kami. ask ko lang kung ok lang na mag take ako ng biogesic. di ko na kasi matiis sakit ng ulo ko ?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Okie lang po mommy or ang gawin mo padede ka.muna tapps tska ka uminom ng gamot.
Câu hỏi liên quan
