NABABALIW NA YATA AKO ???

Last night po ., at 11 pm sobrang nagdilim ang paningin ko sa sobrang galit sa Lip ko... Sinunog ko yung mga uniform nya sa work sa sobrang inis ko sa kanya ... Minsan masyado akong nagppadala sa galit ko at nakakagawa ako sa ng mga bagay na ganyan.. Naiinis ako sa kanya kase ang damidami kong kelangan para maayos yung buhay namin pero sya hindi nya inaayos yung trabaho nya kya nababaon kmi sa utang at sinasamahan nya pa ng pag inum at pagsusugal. Kya nkakaramdam ako palagi ng pagka stress.. At minsan nag uusap naman kmi na aayusin na namin ang buhay namin pagdating sa sex life namin wala na din panahon at mas gusto nlng naming matulog kesa gawin yun. Kya naiisip ko na wala na tlagang kwenta yung pagsasama namin.. Yung pakiramdam ng wala ka na ngang pera , wala pang sexlife haha ang lungkot na tlaga ng buhay .. Pati mga anak namin naapektuhan dahil sa lagi nming pag aaway .. ano po ba ang dapat gawin.. ?pahelp nmn po..

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Magseparate ways muna kayo for a while to cool down. Hindi maganda na nakikita ng anak mo na ganyan ka at asawa mo ganyan. Wag nyong isacrifice yung emotional health ng bata sa kakulangan nyo ng sex life at pera. You are both adults na pwede pagusapan,your children cannot unsee yung mga pag aaway nyo.

Đọc thêm