Thai bao nhiêu tuần thì không siêu âm đầu dò?

Ko biết cm sao chứ e sợ siu âm đầu dò quá. Lần đầu mang thai nên có biết gì đâu, lại vốn tính sợ đâu nữa. Bữa đi khám lần đầu bsi kêu nằm banh chân mà e có co co r lúc siu âm lại gồng cứng người, bị bsi la cho trận. Hic May mà thai đã vào trong an toàn. Mh phải siu âm đầu dò bn lần mới đc siu âm ngoài bụng v cm?

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Công nhận quả sa đầu dò thốn thật, khám phụ khoa đã ngại mà khám thai thì sợ a,hg đến con, bsi thì cứ bảo chỉ dò quanh âm đạo chứ có vào sâu trong tử cung đâu mà cứ căng cứng ng lên nhưng bsi nam ai mà thoài mái dc. Cơ mà cũng k tránh dc vì tgian đầu thai còn nhỏ, khoảng 4-6 tuần thì vẫn phải sa đầu dò mới xđinh dc đúng vị trí để loại trừ tr,h thai ngoài tử cung, thai lớn nhìn rõ rồi thì thôi, trừ khi nghi ngờ nhau tiền đạo thì lại túc tiệp

Đọc thêm

Hình như siu âm thêm 2,3 lần nữa là siu âm thành bụng r mom. Hồi trc mh cũn như mom, còn bị bsi nói là có ck r mà e thẹn gì nữa, mh sượng cả người luôn. Mom nên thả lỏng người thì bsi mới làm nhanh, làm chính xác cho mh đc. Vs nữa là trước khi siêu âm thai đầu dò, mom cần hạn chế uống nước và nên đi tiểu được bàng quang rỗng.

Đọc thêm

em chỉ siêu âm đầu dò 1 lần lúc bầu bé đầu đc 6-7 tuần.. còn bé sau k siêu âm đầu dò nữa luôn m.. thường thì do lần đầu sợ thai nhỏ quá siêu âm thành bụng k thấy đc, v nên mới siêu âm đầu dò.. nếu đã thấy thai rồi thì k cần thiết nữa vì siêu âm đầu dò nhiều k tốt..

mình bầu 2 đứa trc chưa phải đi siêu âm lần nào chậm kinh 10 ngày trở đi siêu âm bụng luôn rồi có bầu đứa thứ 3 đi siêu đầu dò một lần lúc chậm kinh 1 tuần thôi

Super Mom

mới cấn thai mới cần siêu đầu dò thôi mom,sau thì chỉ cần s.a bt là dk mom nhé

Influencer của TAP

khoảng hơn 3 tháng chút là ko siêu âm đầu dò nữa nè, em nhớ là vậy ạ

Mình chỉ SÂ 1 lần lúc 6w thôi Mom. Sau đó Sâ thành bụng thôi nè

12w là k phải siêu âm đầu dò nữa m nhé

e nhớ là e chỉ siêu âm 1 đầu dò 1l