M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Mabait pero jusq. Parang di alam na manganganak ako. Kainis lang kasi. Alam namb na manganganak ako, at my mga kailangan pa kaming bilhin ni hubby for our baby. Tapos gusto nya si hubby ko pa yung maghahanda sakanya ngayong bday nya. E pinaghahandaan din naman kasi namin yung panganganak ko. Btw, 38 weeks and 2days nako now. samantalang yung kuya ni hubby may trabaho din naman, Walang iniintindi, Ayaw don mag pa handa. Naglabas lang po ng sma ng loob. 😔

Đọc thêm