M I L
kamusta naman mga mother in law nyo? ?
401 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Keri. Mabait 😁
ok lang naman😊
Thành viên VIP
mabait namam
Thành viên VIP
Pwede na hahahaha
Thành viên VIP
Super bait ❤️
Mabait naman 😂
so much kind 💖
SUPER SWERTE
Mabait nmn po. .
Thành viên VIP
Mabait pero jusq. Parang di alam na manganganak ako. Kainis lang kasi. Alam namb na manganganak ako, at my mga kailangan pa kaming bilhin ni hubby for our baby. Tapos gusto nya si hubby ko pa yung maghahanda sakanya ngayong bday nya. E pinaghahandaan din naman kasi namin yung panganganak ko. Btw, 38 weeks and 2days nako now. samantalang yung kuya ni hubby may trabaho din naman, Walang iniintindi, Ayaw don mag pa handa. Naglabas lang po ng sma ng loob. 😔
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

