Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
kailangan po ba tlga sa 8months na tsan ang transv. ?
Nag tvs po ako 8weeks ako buntis. Pero kung advise ng ob nyo magpatvs ng 8mos siguro ok naman po iyon. 🙂
Hindi po mommy, pwede na kasing pelvic utz dun makikita na 8wks po ayun ang need ng transv ultz