..

July 4 po duedate ko mag 39weeks nako now. Normal lang poba na may basa basa lagi sa panty ko ?

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Baka naglalabor k na momny

7y trước

Hello mga ma! Pakivisit naman po profile ko tapos paki LIKE naman po yung photo na naupload ko po. Thank you po🥰