Yes po basta hindi ka maselan magbuntis..
Kung di ka naman pinagbawalan ng ob mo
Yes bsta di high risk ang pregnancy mo
Yes basta hindi maselan pagbubuntis
basta di po pinagbawal ng ob nyo
Yes as long as hindi po maselan
If di naman maselan ok lang.
As long as d maselan sis....
Yes basta dahan dahan lang
Pa check muna sa OB sis