HOME ROUTINE

Hi! I'm 7 weeks and 2 days preggy. ? Lately madalas na ako hingalin. Kahit sa simpleng lakad hinihingal na agad ako. Pag hugas ng plato nahihilo ako at hinihingal. Pagwawalis sa bahay. Hinihingal ako. Bawat konting kilos ko hinihingal agad ako. Tapos nahihilo ako, feeling ko anytime pwede ako mahimatay. Normal lang po ba sa buntis yung ganito? Madalas mahilo at mabilis hingalin. Diko po kasi maiwasan kumilos nasanay po kasi ako sa mga gawaing bahay.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes po normal. Wag mo lang po sobrahan nasa 1st tri ka pa naman.

7y trước

Okay po thank you po ☺️