Pregnant after miscarriage miracle from God
I have 2 healthy kids ages 13 and 9 yrs old.. Last Dec 23, 2021 I had miscarriage for my 4th pregnancy and prior nyan we also loss our 3rd baby last June 2020 due to complications.. while waiting this month sa first period ko after ng miscarriage out of curiosity nagtry ako mag PT last Jan. 18 and negative, then Jan. 24 nagtry ult ako kc sbi ko until now wla pko period lagpas 1 month na and ayun positive, today Jan.27 nagtry ult ako mag pt at mas clear na ung two lines nya. . Hindi ko alam kung ano ba ang dapat ko maramdaman masaya na natatakot ako.. hndi namin sya plan ni hubby kc withdrawal method kmi kht noon pa at ngaun ang bilis nasundan imagine Dec 2021 miscarriage then January 2022 pregnant ult ako, alam ko ito ung miracle na gusto sbhin sakin ni God kc sa totoo lang sinisi ko sya noon sa lahat ng pain na naranasan ko ng mwlan ako ng 2 babies until such time na natanggap ko ang lahat na everything happens for a reason.. hndi namin alam na ito ung way ni God para sbhin sakin na His plan is better than mine. Sa mga mommies na nakaranas mawalan ng baby o kakamiscarriage lang, manalig kayo kay God mga sis.. Sa oras na ibgay nyo sknya laht at sya ang mging life controller nyo hndi nya kayo bibiguin. . God will heal our hearts. Baby dust po sa ating lahat Pls. help me pray na maging ok ang aming pregnancy journey ni Baby. #Pregnancyaftermiscarriage #Staystrong #Miracle #RainbowBaby


