I got a facebook friend request from husband's ex girlfriend, never ko siya nameet talaga di rin kami nguusap. Ignore or accept ko ba?

317 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ignore. Kumukuha lang yan ng maicchika about you and your family, alam mo naman panahon ngaun. Puro paninira kahit wala ginagawa masama.

I think the best na itanong mo sa asawa mo kung bakit gusto ka nyang i-add at itanong mo na din if nakakapag usap sila at tungkol saan.

ignore na..or much better delete request para d muna nakikita sa frend request notif.mo no need na maging frend si x ni hubby momsh

ignore mo kasi nkikichismis lng yan sisirain lng nya relationship nyo mag asawa hnd pa yan nka move on sa asawa mo.

its up to you whether you would like to entertain that simple gesture and its best to know what are her intentions. just saying.

Kung sakin mangyare yan iaaccept ko then message ko ano kailangan nya haha if hndi ko magustuhan sagot unfriend ko sya lol

Thành viên VIP

IGNORE. you're just giving her access to your life. don't give her the satisfaction na ma-compare niya ang buhay niya sa inyo.

lol. Ignore. If i were you i wouldnt tell him and make him realize on his own, i’ll wait for him to open up to me about it.

Alam na this. Gusto lang nyan umeksena. Ignore na lang o kaya iblock mo na para mas mabuti. Magstalk lang sa inyo yan eh

Maybe you should accept her. Why malay mo may mlaaman ka. But make sure ask your hisband bago maniwla or my proof dapat