Magalaw na ulo ni baby 1st time mom

Hellow mga mi ung l.o nyo po ba may times apra h nanginginig ung ulo parnag giniginaw, madalas din pong magalaw ang ulo normal lo ba un 3 1/2 months po si l.o

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hay, normal lang yan sa ganitong age! A few of us moms noticed din na ang babies namin ay may head tremors or shaking especially pag excited or struggling pag hold up ng ulo nila, kasi hindi pa sila fully developed ang neck muscles at coordination, it usually goes away as they get stronger. But since you're worried and it's happening frequently, mas better na i-mention mo sa pedia mo just to be sure, especially kung may kasama pang ibang signs like hindi tumitingin o hindi kumakalat ang movements.

Đọc thêm